Reunite The Legend Concert

C8422329-29

Sugoi?ยกกำลังสองสำหรับคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้ ในส่วนของ ดิ อินโนเซ้นท์ ซึ่งเป็นเจ้าของงานเว็บมาสเตอร์ไม่ขอรายงานไปอ่านเอาตามเว็บบอร์ดกันเองนะจ๊ะ จะมาว่ากันช่วงที่มีชื่อเรียกกันประมาณว่าเป็นช่วงเลี้ยงรุ่น

เริ่มด้วยพี่ต้น (แมคอินทอช) เดินจากมิกซ์เซอร์โซนขึ้นเวทีมานั่งหวดกลองและร้องเพลง “ใจสยิว” เพลงลายเซ็นประจำตัวของพี่ต้น โดยมี ดิ อินโนเซ้นท์ เล่นแบ็คอัพ ประทับใจสุดๆ พี่ต้นแม้สีผมจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาแต่ความเป็นป๊อปไอดอลจากยุคแปดศูนย์ยังเปล่งประกายให้เห็น (ว่าแล้วก็อยากดูแมคอินทอชรียูไนท์บ้าง) คนดูคึกคักร้องเพลงตามโดยที่ศิลปินไม่ต้องขอ จากนั้นเป็นสมาชิกวงพลอยที่เคยร่วมงานกับพี่โอม พี่เหม พี่รักษ์ และ พี่จิ๊บ (วสุ แสงสิงแก้ว) มาร้องเพลงเก่งประจำตัวคือ “จิ๊บ ร.ด.” ช่วงนี้เห็นได้ชัดว่า สาวใหญ่ สาวน้อย ในฮอลล์ ลุกกันขึ้นมาเต้นสร้างบรรยากาศให้คึกคักเรียกว่าจุดติดกันแล้ว

และก็มาถึงแขกรับเชิญที่มาปิดท้ายช่วงนี้ได้อย่างเหมาะเจาะ พี่แหม่มและพี่ปุ้ม ยืนหันหลังให้กับคนดูบนดอลลี่ที่ถูกเลื่อนเข้ามา พร้อมกับอินโทรเพลง “รักคือฝันไป” ถึงตอนนี้คนทั้งฮอลล์เหมือนลืมอายุลุกกันขึ้นมาเต้น รวมทั้งหนุ่มใหญ่สองคนที่นั่งข้างๆ เว็บมาสเตอร์ที่นั่งสงวนท่าทีมานานถึงกับต้องลุกขึ้นมาส่ายสะโพกตามไปด้วย (ขอบอกว่าสะโพกพลิ้วไหวมาก 55) เอาอยู่ครับ พี่แหม่มและพี่ปุ้มเอาคนดูอยู่หมัด อ้อ! เกือบลืมไปนึกขึ้นได้เลยกลับมาพิมพ์ต่อตรงนี้ “รักคือฝันไป” เวอร์ชั่นนี้แอบมีท่าของ Wonder Girls เข้าผสมผสานด้วยหวังว่า DVD ที่สั่งจองล่วงหน้าไปแล้วจะไม่ตัดเพลงช่วงของแขกรับเชิญออกไป

ช่วงท้ายแขกรับเชิญทุกคนในช่วงนี้ร่วมร้องเพลง “สอบตก” ของ ดิ อินโนเซ้นท์ ร่วมกับเจ้าของเพลง เมื่อจบช่วงเลี้ยงรุ่นพี่โอมยังไม่ยอมปล่อยตัวสองสาว จับพี่แหม่มและพี่ปุ้มมาร้องคอรัสในเพลง “เพียงครึ่งใจ”

ในตอนแรกยังเป็นที่กังวลว่าพี่แหม่มจะขึ้นเวทีไหวหรือไม่ เนื่องจากป่วยมาตั้งแต่ต้นสัปดาห์พออาการดีขึ้นมาซ้อมใหญ่วันแรกวันพฤหัสกลับน๊อคไปอีก (พี่โอมติดวิธีการทำงานของพี่เต๋อมาน่ะครับ คือต้องละเอียดทุกเม็ด การซ้อมเลยซ้อมหนักมาก) วันศุกร์ก็เลยไม่ได้มาซ้อม?run through (ซ้อมตามสคริพท์จริง) แต่เมื่อคืนได้เจอพี่แหม่มหน้างานบอกฉีดยามาแล้ว ยังไหว

ขอบอกความรู้สึกส่วนตัวของเว็บมาสเตอร์ให้รับทราบกันครับ ตอนที่ ดิ อินโนเซ้นท์ ขึ้นมายืนแสตนด์บายเตรียมเล่นเพลงแรก รู้สึก ขนลุกซู่ ตื่นเต้น ตื้นตัน (นิดๆ) ที่ได้เห็นวงดนตรีที่เป็นหนึ่งในไอดอลของเรากลับมารวมตัวกัน ยังนึกไม่ออกว่าตัวเองจะรู้สึกเช่นใด ถ้าได้เห็น แอม แหม่ม ปุ้ม ยืนอยู่ตรงนั้นแทน

A1045383A1045388A1045371A1045375

Reunite The Legend Concert
อิมแพ็ค อารีน่า วันที่ 11 ตุลาคม 2552
ขอบคุณเจ้าของภาพทุกๆ ภาพ

This entry was posted in 2552. Bookmark the permalink.