Green Concert #12 – The Greatest Songs

GC12-1

สวัสดีค่า?^^?ผ่านพ้นไปแล้วกับกรีนคอนเสิร์ต หมายเลข?12 Greenwave the Greatest Song?เมื่อวันเสาร์?–อาทิตย์ที่?26-27?กันยายน ที่ผ่านมานี้นะคะ แหะๆ ขออภัยที่มาเล่าช้าไปสักติ๊ด พอดีเพิ่งผ่านพ้นภารกิจหลายๆสิ่งไปน่ะค่ะ

เอาล่ะค่ะ ขอลำเอียงเขียนถึงพี่แอมในคอนเสิร์ตเยอะพิเศษหน่อยนะคะ เพราะว่าของศิลปินคนอื่นๆ ก็เก็บรายละเอียดได้เล็กๆน้อยๆ (อย่างนี้เค้าเรียกว่าละเอียดป่าวคะ เอิ๊กๆ) เอาเป็นว่าขอเน้นๆพี่แอมก่อนนะคะ ข่าวว่า เพลงทั้งหมดในคอนเสิร์ตนี่?93?เพลง โห้วว เยอะแยะมากมายค่ะ

GC12-2

ในคอนเสิร์ตเค้าจะแบ่งเพลงออกเป็นหมวดหมู่ รู้สึกว่าจะเป็นสิบหมวดอยู่นะคะ พี่แอมของเราอยู่ในสี่หมวดค่ะ คือ?DIVAS?, เพลงรักสามเส้า , เพลงอกหัก และ เพลงแดนซ์รุ่นใหญ่ค่ะ (ชื่อหมวดอยู่ประมาณนี้นะคะ อาจจะไม่ถูกคำเป๊ะ เพราะจำไม่ค่อยได้แร้ว แหะๆ) รู้สึกว่าจะแนวถนัดของพี่แอมเลยนะคะ แต่ละหมวด ,, หมวดแรกDIVAS?พี่แอมมาในเพลง “แค่เสียใจไม่พอ” ค่ะ??ส่วนเพลงรักสามเส้าและ เพลงอกหัก พี่แอมร้อง “กลับไม่ได้ไปไม่ถึง” และ “คำถามเดิม” ส่วนหมวดสุดท้าย เป็นแดนซ์มีจังหวะ น่ารักๆ กับเพลง “สวัสดีความรัก” ที่ไม่ได้ฟังนานแล้ว พี่แอมยังคงร้องเพลงเพราะถูกใจแฟนๆอยู่เสมอ แต่จากเพลงแรกที่ร้อง มาถึงเพลงที่สองนี่ ห่างกันเป็นชั่วโมงเลยนะคะ เล่นเอาผู้เขียนรอจนหง่าวเลยทีเดียว หุหุ คอนเสิร์ตนี้ มีการพูดคุยกันน้อยมากค่ะ เพราะแค่ว่าจะร้องเพลงก็ปาเข้าไปสี่ชั่วโมงกว่าแล้ว ขืนมีการพูดคุยกันมากๆ คอนเสิร์ตอาจจะเลิกสว่างได้ เอิ๊กๆ

นอกจากพาร์ทการร้องเพลงแล้ว พี่แอมยังมีหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับ พี่กบ ทรงสิทธิ์ ด้วยค่ะ ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ด และเสียงฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว กับมุขที่ยิงมาแล้ว ทำเอาคนเล่น เสียววาบ ,, พอดีว่า พี่แอมบอกว่า แฟนกรีนเวฟน่ารักอยู่แล้ว น่ารักยังไงในฐานะเจ้าบ้านจะแสดงให้ดู โดยที่ พี่แอมร้องเพลง “ความทรงจำ” ท่อน “แหละยังคงยิ้มมม?..” แล้วแฟนๆจะต้องต่อว่า “ ยิ้มทั้งน้ำตา??..” แต่ปรากฏว่า แฟนๆในคอนเสิร์ต กลับ กรี๊ดดด หุหุ พี่แอมเลยบอกว่า “ไม่เอาแบบนี้ เค้าให้ร้อง” ก็เลยฮากัน เลยต้องมีเทคสองกันทีเดียว เอิ๊กๆ

GC12-3

สรุปก็คือว่า คอนเสิร์ตนี้ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ดีมากคอนเสิร์ตหนึ่ง แต่คงต้องเป็นแฟนกรีนเวฟด้วยนะคะ เพราะแต่ละเพลงคิดว่าแฟนคลับกรีนเวฟคงถูกใจ แล้วแฟนคลับกรีนเวฟส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนเพลงพี่แอมเสียด้วยสิ ก็เลยได้ฟังเพลงถูกใจกันสองต่อเลยทีเดียว อิอิ

ขอบคุณคุณพี่สาวที่พาไปดู และขอโทษที่มาเล่าช้าไปหน่อย แหะๆ

แล้วเจอกันโอกาสหน้าค๊า?^^

ทีมงานภาคสนามรายงาน ภาพ Dek-D.Com

GC12-4

This entry was posted in 2552. Bookmark the permalink.