Devils & Divas Comedy Concert

reply1378681_4303474401_3114f00203_o

สนุกสนานเกินคาดจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอกับ Devils and Divas Comedy Concert ของ 6 ศิลปินมากความสามารถ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, มัม ลาโคนิค, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และโอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ?ที่จัดโชว์ถึง 2 รอบ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2553 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เปิดเวทีด้วยซีนของ 3 Divas ตู่-แอม-ตุ๊ก กับเพลง ?นางสาวไทย? ซึ่งทั้ง 3 คนออกมา ในชุดราตรีสีหวานสดใส ทุกท่วงท่าอิริยาบถนั้นสวยงามสมกับเป็นกุลสตรี เห็นอย่างนี้ 3 Devils มัม-ฮาย-โอปอล์ ไม่ยอมน้อยหน้ารีบงัดเพลง ?Crazy in love? พร้อมท่าเต้นกระชากใจคนดู ถอดแบบมาจากต้นฉบับสาวผิวสี Beyonce อย่างไงอย่างนั้น ดูแล้วความเซ็กซี่ อาจไม่เทียบเท่า แต่ก็เรียกเสียงฮาจากผู้ชมไปได้อีกแบบ

IMG_9378

ถึงช่วงดวลตัวต่อตัวระหว่าง Devils-Divas คู่แรก ฮาย-ตู่ กับการแลกกันร้องเพลงครั้งแรกบนเวที โดย ฮาย มาในชุดราตรียาวสีทองกับเพลงโปรดในใจ ?วิมานดิน? และ ตู่ มาในเซตลูกทุ่งเต็มยศพร้อมมงกุฏขนนกอลังการในเพลง ?เลิกแล้วค่ะ? ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะออกมาในลุคที่ผู้ชม ไม่คุ้นตาแต่ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน คู่ที่สองที่มีความแตกต่างกันสุดขั้ว โอปอล์-แอม กับการขอเลือกเพลงตามนิสัยประจำตัว งานนี้ โอปอล์ ขอหยิบเพลง L.O.V.E ขึ้นมาร้องให้สมกับวัยน่ารัก คิกขุของตัวเอง ฟาก แอม เลยจัดเพลง หน่อมแน้ม มาตอกย้ำความเป็นคนตรงๆ ที่แม้จะพูดจาขวาน ผ่าซากแต่ก็เป็นคนจริงใจสุดๆ คู่สุดท้าย มัม-ตุ๊ก ออกมาพร้อมกันในเพลง Music Lover ซึ่งทั้งคู่ชอบเพลงนี้เหมือนกัน โดยตุ๊กให้เหตุผลว่าชอบเพลงนี้เพราะปลื้ม มาช่า ข้างมัมให้เหตุผลว่าชอบเพลงนี้เพราะชอบ อำพล ลำพูน ทำเอาคนดูปล่อยฮากันแทบไม่ทัน

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษของงาน ?โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์? หนุ่มตี๋ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวที เดอะ สตาร์ 6 ด้วยการโชว์เพลงประจำตัว ?นิยาย? เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์ ร้องจบเพลงเหล่า Devils&Divas ไม่รอช้ารีบกรูกันออกมาจากหลังเวทีล็อคตัวหนุ่มโตโน่ให้เผยสเป็คสาวในใจและให้โจทย์ว่า ถ้าจะต้องเลือกสาวๆ แบบ Devils ?Divas หนุ่มโตโน่จะเลือกแบบไหน แยกออกมาเป็นข้อๆ ได้ 3 ข้อ งานนี้ ฝั่ง Divas ตู่-แอม-ตุ๊ก ยิ้มร่า เพราะหนุ่มโตโน่ ยกคะแนนให้ฝั่ง Divas ไป 3 ข้อเต็มๆ ต่อด้วยช่วงเมดเล่ย์แอ๊บเด็กของ 6 สาว หวังทิ้งท้ายเอาใจหนุ่มโตโน่ กับ 6 เพลง 6 สไตล์ อาทิ มืด ตึด ตื๋อ-โอปอล์ / แอ๊ปเปิ้ล มะละกอ กล้วย ส้ม-มัม / มะลึกกึ้กกึ๋ย-ฮาย / ซักกะนิด-ตู่ / เจ็บนิดๆ-แอม / โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ-ตุ๊ก

ปิดท้ายความสุขของคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับเพลง ?รักอยู่หนใด? ระหว่าง 6 สาวเจ้าของคอนเสิร์ตและแขกรับเชิญ กับข้อคิดดีๆ ทิ้งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงในแบบของเดวิลหรือดีว่าส์ ขอให้คุณเป็นตัวของตัวเอง เพราะความเป็นจริงแล้ว การที่ผู้ชายจะเลือกผู้หญิงสักคนมาเป็นแฟน เขาจะเลือกจากความเป็นตัวตนของเราจริงๆ นั่นเอง ครั้งต่อไปจะมีคอนเสิร์ตอะไรดีๆ มาฝากผู้ชมอีก ติดตามได้เร็วๆ นี้ กับ เอ-ไทม์ โชว์บิส

http://www.ryt9.com/s/prg/925271

IMG_5941ABB2280

This entry was posted in 2553. Bookmark the permalink.