Feminine Night Concert

FN-1FN-2FN-4

Feminine Night Concert
เซ็นเตอร์พอยนท์ เพลย์เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิร์ลด์ วันที่ 19-20 กันยายน 2552

คอนเสิร์ตพิเศษของสองสาว (19-20 ก.ย.) แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี เนรมิตรค่ำคืนแห่งน้ำตาและอารมณ์ เพื่อสาวอกหักรักคุด

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกเกินความคาดหมาย สำหรับคอนเสิร์ตที่เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงมากที่สุดของสองสาวดีว่าส์ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตรและ อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี กับคอนเสิร์ต FEMININE NIGHT CONCERT ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส เนรมิตบรรยากาศคอนเสิร์ตให้เป็นค่ำคืนสุดพิเศษสำหรับสาวๆ อกหัก รักคุดโดยเฉพาะ

เปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงความหมายดีๆ ก่อน กับเพลง ทางเดินแห่งรัก ตำนานคนโชคดี ที่ทั้งแอมและอุ๊ต่างก็สามารถถ่ายถอดอารมณ์และพลังเสียงได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยการเพิ่มดีกรีอารมณ์อีกนิดกับเมดเล่ย์จากแอม อาทิ ความทรงจำ ผิดไหมที่รักเธอ แค่เสียใจไม่พอ กดดัน ครึ่งหนึ่งของชีวิต ซีนนี้บอกได้คำเดียวว่าถ้าใครกำลังมีปัญหาเรื่องความรักอยู่มีน้ำตาซึมแน่นอน และเพื่อไม่ให้อารมณ์ผู้ชมในฮอลล์หดหู่มากไปกว่านี้แอมจึงหยิบเอาเพลงอุปสรรค ขึ้นมาร้องให้ได้พักอารมณ์กันบ้างพร้อมออกเสต็ปท่าเต้นประกอบเพลงได้อย่างพลิ้วทีเดียว ก่อนที่จะปล่อยเวทีให้กับอุ๊ได้โชว์เดี่ยวเมดเล่ย์เพลงของตัวเองบ้าง อย่าง รู้ตัวหรือเปล่า โธ่เอ๊ยเด็กๆ แค่หลับตา คนเก่งขอฉัน ไม่รักดี

มาถึงช่วงแขกรับเชิญคนพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ที่แฟนๆ ชมเปราะว่าเลือกมาได้โดนใจผู้ชมมากกับ ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ที่เลือกเอาเพลงประจำตัวขึ้นมาร้องเช่นเคย อาทิ ขอจันทร์ เพียงแค่ใจเรารักกัน คนพิเศษ ที่ฟังกี่ครั้งเสียงก็ยังใสไพเราะเหมือนเดิมไม่เสียยี่ห้อตุ๊ก-วิยะดาเลยจริงๆ งานนี้ตุ๊กแอบแซวว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ควรจะเป็นคอนเสิร์ตของตุ๊กมากกว่าเนื่องจากชื่อคอนเสิร์ตที่ฟังแล้วเป็นผู้หญิงมาก ไม่น่าเหมาะกับสองทอมบอยอย่างแอม-อุ๊เลย จบประโยคสองสาวเจ้าของคอนเสิร์ตไม่รอช้า ก้าวออกมาจากหลังเวทีเพื่อทวงความเป็นเจ้าของคอนเสิร์ตคืนด้วยเสื้อผ้าลุคส์ใหม่ที่ให้อารมณ์หญิงสุดๆ บวกกับวิกผมบ๊อบสั้นหน้าม้าของแอม และวิกผมยาวสลวยของอุ๊ ซีนนี้ทำเอาผู้ชมในคอนเสิร์ตได้หัวเราะกันสนั่นฮอลล์กับรูปโฉมและท่าทีของทั้งสองสาวสวย

มาถึงช่วงที่ดึงอารมณ์ผู้ชมได้หนักสุดๆ แอมและอุ๊ ขอเลือกเอาเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเศร้าในแบบฉบับของแอม-อุ๊ อย่างเพลง น้อยใจ ความเจ็บปวด ตะวันยังมีให้เห็น อาจจะเป็นคนนี้ พูดไม่ออก ชั่วฟ้าดินสลาย ซึ่งแฟนๆ ในฮอลล์ก็ร้องตามกันได้ทุกเพลง ก่อนจบโชว์ครั้งนี้ แอม-อุ๊ ขอปรับอารมณ์ให้แฟนๆ ได้สนุกและอารมณ์ดีก่อนกลับบ้านด้วยเพลงสรุปว่าบ้า

ทิ้งท้ายให้แฟนๆได้แดนซ์ส่งท้ายอย่างสนุกสนาน พร้อมความสุขความประทับใจและความใกล้ชิด ที่ทุกคนจะไม่มีวันลืมเลย

เรื่อง: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 22 ก.ย. 52 ภาพ: เมืองไทย.คอม, สยามโซน

This entry was posted in 2552. Bookmark the permalink.