The Faces

เมื่อกลางปีที่แล้ว (2550) รายการเจาะใจ Reality Show ในโครงการ “เชฟรอนรวมพลัง สร้างโรงเรียนถวายพ่อ” รวมพลังหาเงิน 60 ล้าน มอบมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ได้จัดซื้ออุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียมให้โรงเรียนปลายทางได้รับ “การศึกษาพระราชทาน” โดยมี 10 คนดังมาร่วมปฏิบัติภารกิจ Reality การกุศลในครั้งนี้

“ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” 1 ใน 10 คนดังที่มาร่วมภารกิจ ได้คิดทำหนังสือ THE FACES เพื่อรวบรวมภาพ และปรัชญาชีวิต ของ คนดังหลากหลายวงการ มากถึง 115 คน ทั้งนักการเมือง นักกีฬา นักแสดง นักร้อง นักเขียน ผู้กำกับหนัง ฯลฯ พร้อมด้วยปรัชญาชีวิตของแต่ละคน ซึ่งอ่านแล้วได้ข้อคิดดีๆ มากมาย

และที่ขาดไม่ได้ คือ สาว สาว สาว ก็ได้รับเชิญให้เป็นนางแบบในครั้งนี้ด้วย (เบื้องหลัง) ในวันถ่ายแบบ จู่ๆ ฝนก็ตกลงมาอย่างกระทันหัน ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างทุลักทุเล จากที่เซตฉากไว้ที่ระเบียง ต้องย้ายเข้ามาในสตูดิโอ หนำซ้ำไฟที่เซ็ตไว้ยังมีปัญหาอีก ภาพที่ออกมาเลยเป็นโทนขาว-ดำ อาจจะดูเศร้า เหงาไปบ้าง แต่ก็ดีใจที่ได้เห็นพี่ๆ มารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง (ภาพนี้ถ่ายมาจากหนังสือ 1 หน้าคู่ ถ้าอยากได้เห็นชัดๆ กว่านี้ รบกวนคุณพี่เว็บมาสเตอร์ช่วยแสกนมาฝากกันนะคะ)

Texts: กิ่งแป้ง เขียนไว้ที่เว็บบอร์ด สาว-สาว-สาว วันที่ 21 พฤษภาคม 2551

Resize of DSCF7665 Resize of Re-exposure of Rotation of DSCF7666 Re-exposure of Resize of DSCF7664

This entry was posted in 2551. Bookmark the permalink.